icon

Danh Mục Sản Phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

hổ trợ

Hotline: 0903 070 335

Kinh doanh

điện thoại0903070335

emailluuhuuminhnguyet@gmail.com

Kỹ Thuật

điện thoại0903 070 335

emaildaocathoanggia@gmail.com

Fanpage

Chi tiết bài viết

Nhà cung cấp dao ngành gỗ


Ngày đăng: 16/01/2018

NHÀ CUNG CẤP DAO NGÀNH GỖ, DAO BĂM GỖ , LƯỠI DAO BĂM GỖ, DAO BĂM VẢI , DAO NGHIỀN GỖ PHẾ LIỆU, LÀM THẾ NÀO ĐỂ MUA DAO CẮT GỖ

 

Dao cắt vải, còn được gọi là dao cắt, được sử dụng trong tất cả các lĩnh vực cắt, xẻ, cạo, đục, cắt, đục lỗ, cắt đứt. 

Chúng tôi là một công ty sản xuất dao và lưỡi được công nhận trên toàn cầu.

Dao cắt ngành gỗ và lưỡi dao của chúng tôi được xuất khẩu toàn thế giới. Chúng tôi rất chuyên sản xuất cung cấp dao ngành gỗ tùy chỉnh và lưỡi dao trên mỗi mẫu và bản vẽ.

Nếu bạn cần dao và lưỡi dao ngành gỗ được sản xuất theo yêu cầu chính xác của bạn, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ, để xem chúng tôi có thể làm cho dao và lưỡi dao có chất lượng cao vượt quá yêu cầu của bạn, ở mức giá cạnh tranh và luôn được gửi đúng thời gian.

Chúng tôi có thể biến tính năng của bạn thành một lưỡi dao chỉ trong vài ngày.

Nó không phải là vấn đề cắt giấy, cắt lát thực phẩm, đóng gói, chuyển đổi cao su, cắt thịt, cắt màng hoặc biến dạng lá, bất kể sử dụng nó, dao và lưỡi dao  của chúng tôi đặc biệt được làm từ thép công cụ chất lượng đã được cứng và thép không gỉ như cũng như cacbua. Khe, đục lỗ, cắt, tua lại, cắt và làm nhiều hơn.

Hãy liên hệ với chúng tôi để có danh sách các dao và lưỡi dao có sẵn trong kho. Nếu bạn có bản vẽ, mẫu hoặc thông số kỹ thuật cho dao và lưỡi dao tùy chỉnh, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

Nhiều loại dao và lưỡi dao cỡ chuẩn có sẵn từ kho và có thể được vận chuyển ra cho khách hàng trên toàn thế giới. 

Để yêu cầu kích thước cụ thể và kích thước cho các dao tròn và lưỡi bạn cần.

Nếu bạn có một bản vẽ, phác hoạ hoặc thông số kỹ thuật bằng văn bản cho lưỡi bạn cần, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi bây giờ để có một báo giá nhanh trên lưỡi dao mà bạn cần.

 

 

Nhà cung cấp dao ngành gỗ

Chúng tôi là những chuyên gia trong chế tạo sản xuất lưỡi dao công nghiệp, dao băm gỗ, và dao máy

Chúng tôi rất chuyên sản xuất dao công nghiệp, lưỡi dao công nghiệp tùy chỉnh và dao máy cho mỗi mẫu và bản vẽ. Nếu bạn cần lưỡi dao công nghiệp và dao cạo được sản xuất theo yêu cầu chính xác của bạn, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để có được một báo giá miễn phí. Nếu bạn có bản vẽ, phác hoạ hoặc thông số kỹ thuật bằng văn bản cho lưỡi bạn cần, vui lòng cho chúng tôi biết.

↓ ↓ ↓ ↓ ↓ ↓ ↓ ↓ ↓ ↓ ↓ ↓ ↓ ↓ ↓ ↓ ↓ ↓ ↓ ↓ ↓ ↓ ↓ ↓ ↓ ↓ ↓ ↓ ↓ ↓ ↓ ↓ 

Dưới đây bạn sẽ tìm thấy một số lưỡi dao công nghiệp tùy chỉnh và dao máy mà chúng tôi thường xuyên sản xuất.

* DAO NGÀNH GỖ

Lưỡi dao băm gỗ

Lưỡi dao xẻ gỗ

Dao băm gỗ thép gió

Dao bào gỗ

Dao  băm gỗ

Nếu bạn không thấy ở đây những gì bạn đang tìm kiếm, xin lưu ý rằng chúng tôi có nhiều máy dao cỡ tiêu chuẩn và lưỡi công nghiệp có sẵn trực tiếp từ kho, nhưng không được liệt kê ở đây và có thể được vận chuyển ra cho khách hàng trên toàn thế giới của chúng tôi. Chúng tôi cũng có thể tùy chỉnh-sản xuất nó theo yêu cầu. Vui lòng gửi email đến  daocathoanggia@gmail.com  hoặc  gọi cho chúng tôi ngay hôm nay theo số 0903 070 335 cho các kích thước và kích thước cụ thể.



Các bài viết khác

CÔNG TY TNHH TM XD XNK HOÀNG GIA